หลักการอัพ str ที่ชัวและมีความแน่นอนที่สุดคับ

ที่แต่ก่อนผมก็เคยมาลงนะครับ เรื่องนี้ แต่ตอนนั้น รู้แค่ การอัพ str ของสายหมัด และนักดาบ นะครับ หลังจากนั้นผมก็ได้หาของนักธนูและพระต่อครับ ตอนแรกคิดแล้ว ค่าไม่ลงตัว ตอนนี้ลงตัวแล้วคับ จากสิ่งที่ผมคิดขึ้นมาจะได้ว่า การอัพค่า str 1 แต้มนั้น แต่ละอาชีพจะได้ ปริมาณเลือดที่เพิ่มขึ้นแตกต่างกันไป ขอสรุปเป็นดังนี้เลยนะคับ

นักหมัด ลง str 1 แต้ม จะได้เลือด 1.8 ซึ่งก็คือว่า ถ้าเราลง str ไปเท่าไหร่ก็นำมาคูณกับ 1.8 นั่นเอง ตัวอย่างนะครับ เช่น ถ้าเราลง str ไป 10 จะได้เลือดเพิ่มมา 10 คูณด้วย 1.8 ซึ่งก็คือผลลัพธ์ออกมาเราจะได้เลือดเพิ่มขึ้นมา 18 ลงเท่าไหร่ก็นำไปคุณ 1.8 นะครับ

นักดาบ ลง str 1 แต้ม จะได้เลือด 1.9 ซึ่งก็คือว่า ถ้าเราลง str ไปเท่าไหร่ก็นำมาคูณกับ 1.9 นั่นเอง ตัวอย่างนะครับ เช่น ถ้าเราลง str ไป 10 จะได้เลือดเพิ่มมา 10 คูณด้วย 1.9 ซึ่งก็คือผลลัพธ์ออกมาเราจะได้เลือดเพิ่มขึ้นมา 19 ลงเท่าไหร่ก็นำไปคุณ 1.9 นะครับ

นักธนู ลง str 1 แต้ม จะได้เลือด 1.6 ซึ่งก็คือว่า ถ้าเราลง str ไปเท่าไหร่ก็นำมาคูณกับ 1.6 นั่นเอง ตัวอย่างนะครับ เช่น ถ้าเราลง str ไป 10 จะได้เลือดเพิ่มมา 10 คูณด้วย 1.6 ซึ่งก็คือผลลัพธ์ออกมาเราจะได้เลือดเพิ่มขึ้นมา 16 ลงเท่าไหร่ก็นำไปคุณ 1.6 นะครับ

พระ ลง str 1 แต้ม จะได้เลือด 1.7 ซึ่งก็คือว่า ถ้าเราลง str ไปเท่าไหร่ก็นำมาคูณกับ 1.7 นั่นเอง ตัวอย่างนะครับ เช่น ถ้าเราลง str ไป 10 จะได้เลือดเพิ่มมา 10 คูณด้วย 1.7 ซึ่งก็คือผลลัพธ์ออกมาเราจะได้เลือดเพิ่มขึ้นมา 17 ลงเท่าไหร่ก็นำไปคุณ 1.7 นะครับ

หลักการอัพ str ที่กล่าวมาข้างต้นนะครับ ผมได้คิดดูหลายรอบแล้วครับ ว่าเป็นจริงตามที่กล่าวมา หวังว่า คงเป็นประโยชน์ กับ ผู้ที่กำลังคิดจะรีสายแบบผสม str นะคับ ได้ตัดปัญหาว่าทำไมอัพแล้ว ไม่ได้เลือดตามที่ต้องการ เพราะถ้าใช้หลัก 1 ต่อ 1 หรือ 1 ต่อ 2 นั้น คงไม่สะดวก

เครดิต : http://ran.in.th/gamesite/club/forums/topic.asp?TOPIC_ID=19288

www.ran.in.th
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...