ตำแหน่งและจุดเกิดบอสเตี้ย

            ผมเลยได้ทำแผนที่แสดงจุดเกิดบอสเตี้ยของแต่ละโรงเรียนมาให้ดูว่าเกิดตรงใหน
บ้างเพื่อความสะดวกในการหาของมือใหม่ครับ ที่จริงแล้วพอมันเกิดมันจะมีเส้นทางเดินของมันแต่ผมจะไม่บอกในที่นี้นะครับ ไว้ให้ไปศึกษาเองบ้างจะได้ชำนาญ
แต่บอกไว้คร่าวๆว่าถ้าวิ่งตามลำดับเลข1-5ที่ผมทำไว้รับรองว่าเจอแน่ครับ

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักบอสเตี้ยกันสักนิดนะครับ

ลักษณะทั่วไป - ตัวเล็กๆไม่ใส่เสื้อ ถือดาบใหญ่ๆ
เวลาเกิด - เกิดใหม่หลังจากตาย 1 ชม. หรือ 12 ชม.เวลาในเกมส์
ของที่ดรอป - ขัดใหญ่ พลอยแดง ขัดเล็ก แปรงขัดสนิม แร่กันธาตุ และชุดเด็กๆ

เนื่องจากว่าบอสนั้นมีการแย่งกันสูงดังนั้นเรื่องเวลาจึงสำคัญมาก ใครรู้เวลาละเอียดจะมีสิทธิ์ได้บอสมากขึ้น เราจึงมาศึกษาเรื่องการจดเวลาบอสก่อน
นะครับ(สำหรับมืออาชีพข้ามไปได้เลย เรื่องนี้คงรู้กันอยู่แล้ว)

เวลาเราฆ่าบอสเตี้ยไปแล้วอีก 1 ชม.หลังจากเราฆ่ามันจะออกใหม่ หรือเท่ากับ
12ชม.ในเกมส์ เวลาเราฆ่ามันตายให้เราจดเวลาในเกมส์ไว้เพราะมันมีความละเอียดมากกว่าเวลาปกติของเรา(ขืนจดเวลาจริงไม่ทันกินละครับพี่น้อง)
เทคนิคในการจดเวลานั้นก็มีนิดหนึ่งคือว่าถ้าเราฆ่ามันตายในช่วงเวลา
01-12น. ให้เรานำ 12 มาบวกจะได้เวลาเกิดรอบต่อไปของมัน
ตัวอย่าง ถ้ามันตายตอน 03.25 นำ 12 มาบวกก็จะได้ 15.25 คือเวลาเกิดรอบต่อไปของมัน

13-24น. ให้เรานำมาลบด้วย 12 จะได้เวลาเกิดรอบต่อไปของมัน
ตัวอย่าง ถ้ามันตายตอน 19.43 ให้นำไปลบด้วย 12 จะได้ 07.43 คือเวลาเกิดรอบต่อไปของมัน

รู้เทคนิคและจุดเกิดกันหมดแล้วไปลุยกันเลยครับ

ปล.ล่าบอสอย่าแจมตี้กันนะครับ มันไม่ดี

เริ่มจากในรร.ฟีนิกกันก่อน

ต่อด้วยนอกรร.ฟีนิก

จากนั้นขึ้นรถเมย์ไปที่นอกเอ็มพีด่วน

เสร็จแล้วย้ายเข้าไปในเอ็มพีกันเลย

สุดท้ายไปกันในรร.เอสจีเลยครับ



หมายเหตุ : ถ้าไม่มีมอร์ไซต์หากันไม่เจอหรอก เจ้าของที่เขาเฝ้าไว้ เอาหมดก่อนแล้ว 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...