เควสสกิล 175

RAN Online ได้ส่งสกิลใหม่เข้ามาอีกแล้ว แต่ว่าคงไม่ได้ให้กันง่าย เราต้องไปภารกิจก่อนถึงจะได้สกิลใหม่มาให้เราใช้ ซึ่งการทำภารกิจก็ไม่ยากไม่ง่าย เราลองมาทำกันดีกว่า
    เริ่มต้นเราต้องไปยังแผนที่ตลาดปลอดภาษีเสียก่อน ซึ่งวิธีการไปอย่างง่ายๆ ก็คือ เมื่อเราออกจากอาคารเรียนหลักของแต่ละโรงเรียนก็จะเจอกันกับรถ ที่สามารถไปยังตลาดปลอดภาษีได้เลย แค่นี้ก็วาร์ปไปได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว


ไปตลาดปลอดภาษี


    จากนั้นให้ไปที่ด้านบนของแผนที่ตลาดปลอดภาษี พิกัดประมาณ 30/40 จะพบกับ NPC เพรญ่า ขี่บอร์ด ลอยไปลอยมาอยู่คนเดียว ให้เราคุยกับเธอเลยครับ แล้วเลือกฟังรายละเอียดของภารกิจ ซึ่งเค้าจะอธิบายว่าเราต้องไปล่า Spicy Girl ที่อยู่ในเขตวินาศภัย ซึ่งถ้าเราอยากทำภารกิจนี้ก็ให้ตอบ ยอมรับได้เลยครับ (ไม่ทำแล้วจะมาทำไม)

NPC เพรญ่า


   ซึ่งเมื่อตอบรับไปแล้วสามารถดูรายละเอียดของภารกิจได้โดยกดที่ด้านมุมขวาล่าง ซึ่งจะบอกวิธีการทำภารกิจไว้ให้เรียบร้อยเลย และเมื่อเรารู้แล้วว่าต้องไปกำจัด Spicy Girl ก็ไปกันเลย


ดูรายละเอียดได้ว่าต้องทำอะไร


    เริ่มต้นก็ให้เราไปยังแผนที่เขตวินาศภัยโล้ด โดยไปยังด้านบนของแผนที่เขตวินาศภัย เราจะพบกับ Spicy Girl เป้าหมายของเรา ถ้าเจอแล้วก็ประเคนทุกอย่างที่มีให้เต็มที่ ทั้งสกิล, ทั้งดาบ, ทั้งหมัด ไม่นานนักก็เรียบร้อย แต่ก็ต้องระวังรอบด้วย อย่าให้โดนรุม เมื่อจัดการ Spicy Girl ได้แล้ว ถ้าโชคดีก็จะได้ไอเทม ข้อมูลวิจัยของ Chars มาเลย แต่ถ้ายังไม่ได้ ก็ให้กำจัด Spicy Girl ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ โดยไอเทมนี้จะเข้าตัวเลยทันที ไม่ต้องเก็บให้เสียเวลา เมื่อเราได้ไอเทมแล้วก็ให้กลับไปหา เพรญ่าได้เลย

ไล่ล่า Spicy Girl ให้หมด


ได้รับเรียบร้อยแล้ว


    เมื่อกลับมาหาเพรญ่า ให้คุยแล้วเลือก ส่งมอบข้อมูลวิจัย แค่นี้เราก็เรียบร้อย เราจะได้ ลูกแก้วจิตวิญญาณพิเศษมา 1 ลูก ซึ่งเราสามารถนำลูกแก้วจิตวิญญาณไปแลกสกิลใหม่ได้เลย
ซึ่งที่แลกสกิลก็ไม่ใกล้ ไม่ไกล ก็ NPC เพรญ่านี่แหละ โดยให้คุยกับเธอ แล้วเลือก นำลูกแก้วจิตวิญญาณพิเศษ มาแลกเป็นสกิล แล้วเลือกแลกเป็นคัมภีร์สกิลจับวาง แค่นี้เราก็ได้สกิลใหม่มาครอบครองแล้ว

ได้สกิลแล้ว


ลองไปทำกันดู เพราะดูแล้วไม่ยากเลย แล้วเราจะได้มีสกิลเพิ่มเติมมาให้เราใช้อีกด้วย เจอกันใหม่คราวหน้านะครับ
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...