ถอดรหัส Archery Code



เอะอะอะไรๆ ก็นักธนูสาย Dex กันทั้งนั้น นั่นเป็นเพราะว่า ความสามารถที่ครบเครื่องจนอาชีพอื่นๆ ต้องอิจฉา เก็บเลเวลก็ดี ประลองวิชาทั่วยุทธภพก็ได้ มีใครเขาไม่อยากเล่นบ้างล่ะ แต่อย่างไรก็ตาม ก็มีทั้งวิธีแก้ทางนักธนูอยู่หลายรูปแบบด้วยกัน

      ก่อนอื่น RAN Online Episode 3 ที่จะมาในเร็วๆ นี้ เพื่อนๆ ก็อย่าเพิ่งกระต่ายตื่นตูมเลยเถิดไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับอาชีพนักธนูสาย Dex ในอนาคต เพราะว่า ความสามารถไม่ได้ลดน้อยลงกว่าแต่ก่อนเลย โปรดฟังอีกครั้ง เก่งเหมือนเดิม ครับ กลับมาที่ปัจจุบัน ณ กาล Episode 2 part 3 กัน ทุกวันนี้ใครเจอนักธนูสาย Dex ก็แทบวิ่งหนีหน้า เพราะสิ่งที่ผู้เล่นส่วนใหญ่จะกลัวกันก็คือ คอมโบ Star Fall + Spirit Dance ที่มีความรุนแรงอานุภาพระดับเดียวกับโดนจดชื่อใส่ลงสมุดโน้ตปกดำเชียวนะครับ

เกี่ยวกับ คอมโบมรณะ

      ที่มาของคอมโบของนักธนูสาย Dex นี้มาจากการใช้สกิล Star Fall (สกิลเลเวล 107) ร่วมกับสกิล Spirit Dance (สกิลเลเวล 127) ตามลำดับ ซึ่งความรุนแรงของทั้งสองสกิลนี้ไม่ได้ถือว่าแรงไปกว่าสายอาชีพอื่น แต่เคล็ดลับของมันอยู่ที่สองสกิลนี้แหละ ที่ปล่อยสกิลได้ออกเร็วกว่าสกิลอื่น!

      ปล่อยเร็วกว่าอย่างไรหรือครับ ให้คุณลองใช้สกิลอื่นๆ ใส่กับมอนสเตอร์หรือผู้เล่นแบบไม่ให้เกิด Damage จะสังเกตุเห็นได้ว่า สกิล Star Fall และ Spirit Dance นั้น จะเป็นสกิลที่ใช้เวลาร่ายได้ไม่เร็วก็จริง แต่เป็นสกิลที่สามารถสร้าง Damage ได้โดยไม่ต้องรอให้ร่ายสกิลเสร็จ จนทำให้เกิดคอมโบมรณะนี้ขึ้นมา

ประเภทของคอมโบมรณะมีทั้งหมดอยู่

คอมโบเบสิก

      วิธีการคอมโบแบบนี้ไม่ต่างอะไรกับการเรียงสกิลไล่กดสกิลตามปกติ เป็นวิธีการคอมโบที่เรียบง่าย โดยเริ่มจาก ใช้สกิล Star Fall เปิดประเดิมก่อนแล้วตามด้วย Spirit Dance เมื่อสองคอมโบนี้ รวมตัวกัน ก็จะได้ความพร้อมเพรียงของสกิลด้วยความห่างของเวลา 0.5-1 วินาทีโดยประมาณ สำหรับความน่ากลัวของคอมโบเบสิกนี้ จัดว่าอยู่ในระดับปานกลางเท่านั้น ถ้าหากกดยาปั๊มเลือดอย่างต่อเนื่อง คอมโบแบบนี้ก็ไม่น่าจะทำให้เราตายได้เลย


คอมโบจืดๆ แบบนี้คงจะฆ่าให้ตายได้ยากมาก
คอมโบ ระดับสูง

      ผิวเผินอาจจะดูว่าไม่ต่างกันเท่าไหร่ แต่จริงๆ แล้วมันต่างกันมากเลยนะครับ เพราะการทำคอมโบระดับสูงนี้จะช่วยขยับเวลา 0.5 วินาทีของเรา ขยับเข้าไปกระชั้นชิดจนเป็น 0-0.1 วินาทีเลยทีเดียว วิธีการทำคอมโบนี้ต่างจากคอมโบเบสิกก็คือ ช่วงระหว่างที่เราใช้สกิล Star Fall อยู่นั้น ให้เรากดเคลื่อนไหวไปยังตำแหน่งข้างๆ ตรงไหนก็ได้ ก่อนที่จะร่ายสกิล Star Fall จบ ให้ตามด้วยสกิล Spirit Dance ต่อไปทันทีเลย คราวนี้ก็จะได้เห็นคอมโบมรณะจริงๆ จังๆ สักที ใครจะไปรอดล่ะ ลองคิดดูเล่นๆ นะครับ ถ้า Star Fall ยิงใส่คู่ต่อสู้ได้แความรุนแรง 750 ส่วนสกิล Spirit Dance ความรุนแรงได้ 850 เมื่อเอามารวมกันก็จะได้ 1,600 หน่วยเลยเชียวนะครับ นี่แหละครับ ที่มาของคอมโบมรณะ

โอ้! Damage ซ้อนกันแบบนี้มีหวังไปเยี่ยมยมทูตแน่นอน

โอ้ว แม่เจ้า แรงชะมัด โดนไปอย่างนี้ ไม่ตายก็เลี้ยงไม่โตล่ะครับ แต่ใช่ว่าท่านี้จะเทพจนไม่มีอะไรหยุดได้ เพราะเรามีเทคนิคแก้ทางมาด้วย แต่คงต้องเป็นสัปดาห์หน้านะครับ
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...