เควสแต้มสกิล

เมื่อสมัยสกิลระดับเลเวล 157 เข้ามาใหม่ แต่ละคนรวมทั้งผมด้วย ต่างก็หูดับตับไหม้ไปกับการ ตามล่ามอนสเตอร์ของเควสต์น้องหมวย ที่จัดว่ายากถึงยากมาก เพราะมอนสเตอร์ที่ต้องตามล่าในขณะนั้น มีแต่มอนสเตอร์ประเภทพิเศษที่นานๆ จะหาเจอกันที ในแผนที่ภายในโรงเรียน และนอกโรงเรียน หรือเรียกกันว่า “บอสกล่อง” แต่พอมาคราวนี้ เควสต์น้องหมวยกลับไม่ยากอย่างที่คิด เพราะทำแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถทำเสร็จได้เลย



NPC น้องหมวย มีแต้มสกิลให้กับเรามากพอที่จะอัพสกิลเลเวล 167 ได้ สบายๆ

รายชื่อเควสต์น้องหมวยสำหรับแพตช์ใหม่ สกิลเลเวล 167

ภารกิจที่ 1

มอนสเตอร์ที่ต้องจัดการ : ปีศาจพิษ 3 ตัว
ของรางวัลเควสต์ : แต้มสกิล 3 แต้ม

ภารกิจที่ 2

มอนสเตอร์ที่ต้องจัดการ : ปีศาจแสง 4 ตัว
ของรางวัลเควสต์ : แต้มสกิล 4 แต้ม

ภารกิจที่ 3

มอนสเตอร์ที่ต้องจัดการ : ปีศาจไฟ 2 ตัว และปีศาจน้ำแข็ง 3 ตัว
ของรางวัลเควสต์ : แต้มสกิล 5 แต้ม

ภารกิจที่ 4

มอนสเตอร์ที่ต้องจัดการ : เทพหมัดพลังคลื่น 6 ตัว
ของรางวัลเควสต์ : แต้มสกิล 6 แต้ม

ภารกิจที่ 5

มอนสเตอร์ที่ต้องจัดการ : หมอผีสาวสวย 7 ตัว
ของรางวัลเควสต์ : แต้มสกิล 7 แต้ม

สรุปของรางวัลจากภารกิจทั้งหมด
แต้มสกิล 25 แต้ม

เคล็ด (ไม่) ลับ กับการเก็บเควสต์ให้รวดเร็ว

เมื่อพลิกรายชื่อมอนสเตอร์ดูดีๆ แล้ว จะสังเกตได้ว่า มอนสเตอร์เหล่านี้จะอยู่ในเขตธรณีพิบัติทั้งหมด ให้จัดการ ตั้งแต่ด้านล่างของแผนที่ มาจนถึงเกือบกึ่งกลางของแผนที่เขตธรณีพิบัติ เพราะมอนสเตอร์ที่โจมตีก่อนในละแวกนั้นไม่ค่อยมี (มีแค่ปีศาจแสง กับปีศาจน้ำแข็ง) ส่วนเทพหมัดพลังคลื่น และหมอผีสาวสวยนั้น อาจจะต้องชวนเพื่อนมาช่วยทำเควสต์ด้วย เพราะบริเวณตรงกึ่งกลางแผนที่ค่อนข้างโหดพอสมควร

ข้อสุดท้าย สิ่งที่ต้องไม่ลืมก็คือ รับเควสต์น้องหมวยมาให้ครบทุกเควสต์ และจัดการทำเควสต์รวดเดียวจบ และพอทำเสร็จสิ้นหมดทุกเควสต์แล้ว ค่อยมาส่งเควสต์รับแต้มสกิลทีเดียวเลยก็ได้

มอนสเตอร์โหดๆ แบบนี้ ทำเควสต์คนเดียวก็จุกได้

ช่วงนี้ หลังจากมีการอัพเดตสกิลเลเวล 167 และการปรับสมดุลสกิลต่างๆ ทำให้บางอาชีพที่ไม่เก่งเลย ทำให้เก่งมากยิ่งขึ้น แต่บางอาชีพบางสายก็ถูกปรับให้ด้อยลงกว่าเดิม ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะไม่แน่ว่าภายในอนาคตข้างหน้า หากมีการอัพเดตสกิลระดับที่สูงขึ้น คงจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ ผู้เล่นทุกคนอย่างแน่นอน
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...