บอสโหด

มนุษย์ทดลอง


เห็นเชื่องช้าแบบนี้ แต่โดนตบที ไส้แตกนะครับ


     เป็นบอสตัวแรกที่ได้ชื่อว่าโค่นยากที่สุด ถูกอัพเดทเข้ามานานแล้ว แต่กิตติศัพท์ความตายยากก็ยังคงอยู่มิเสื่อมคลาย ถึงแม้ว่าปัจจุบันได้ถูกโค่นไปแล้ว แต่รู้มั้ยว่า มันไม่ได้ถูกโค่นด้วยปาร์ตี้ด้วย แต่ถูกฆ่าไม่ต่ำกว่า 3 ปาร์ตี้ ดังนั้นไม่แปลกเลยที่ทำไมเราถึงเอาบอสตัวนี้มาเสนอเป็นตัวแรก

สถานที่เกิด : ห้องทดลอง
ความยากในการฆ่า : A
ปริมาณเลือด : A
ความแรงในการโจมตี : A
ความต่อเนื่องของท่าโจมตี : B
ของที่ดรอป : A

     แนะนำว่าถ้าจะฆ่าบอสตัวนี้ควรจะมากันเยอะๆ พอตายก็แบ่งของกันไป โดยจดเวลารอบหน้าเอาไว้ด้วย เพราะบางครั้งไอเทมที่ดรอปอาจจะมีแค่ 2-3 ชิ้น ซึ่งไม่เพียงพอต่อการแบ่งกันแน่ๆ ดังนั้นถ้าจะเอาให้ครบกันทุกคน คาดว่าต้องมาประมาณ 4-5 ครั้งเลยล่ะ



จุดเกิดไม่มีมอนสเตอร์รอบข้าง วางใจได้

ปรมาจารย์ตาบอด



ตาบอด แต่ฝีมือไม่บอดตาม ยิงเวทย์กระจาย

     อัพเดตแมพ EP3 มาไม่ทันไร บอสตัวนี้ก็สร้างชื่อว่า "Die Hard" แปลไทยง่ายๆ คือ ตาย (โคตร) ยาก แถมรัศมีการโจมตีก็ไกลสุดลูกหูลูกตา แต่ชาว Ran ไทยก็ใช่ย่อย จัดการปราบไปเรียบร้อย แต่ถึงกระนั้นก็ใช่ว่าจะใส่ชุดเน่าๆ มาจัดการได้ซะทีไหน ในเมื่อกลุ่มที่ปราบนั้นเป็นพวกเทพของเซิร์ฟเวอร์ที่ใส่ชุดถึกมาฆ่า

สถานที่เกิด : ห้องประธาน 2
ความยากในการฆ่า : A+
ปริมาณเลือด : A+
ความแรงในการโจมตี : A+
ความต่อเนื่องของท่าโจมตี : B
ของที่ดรอป : A+

     บอสตัวนี้ถ้าวัดที่ของดรอป บอกเลยว่า กินขาด และถ้าดวงไม่ซวยจริงๆ ล่ะก็ของที่ตกใน 1 รอบถ้านำไปขายรับรองว่ารวยเละ ส่วนเวลาเกิดนั้นไม่แน่นอน เอาเป็นว่าถ้าจะแวะมาห้องประธาน 2 ก็มาเยี่ยมเยียนกันหน่อย แต่เตือนไว้ก่อนนะ "ถ้าไม่ถึก ตายฟรี คอนเฟิร์ม!"



แมพมอนสเตอร์เกิดยั้วเยี้ย น่ารำคาญสุดๆ

ราฟาเอล



บอสตัวนี้ อึด ถึก ที่สุดแล้ว!


     บอสตัวสุดท้ายที่ภูมิใจนำเสนอ เป็นตัวที่ปราบยากที่สุดในบรรดาบอสทั่วทั้งเกม แต่ก็อย่างว่า ไม่มีอะไรที่คนไทยทำไม่ได้ สุดท้ายบอสตัวนี้ก็ถูกปราบหลังจากที่มันถูกส่งเข้ามาในเกมแค่ไม่กี่วัน ซึ่งจุดเกิดของบอสตัวนี้ กว่าจะมาถึงก็รากเลือดมากทีเดียว ทำให้หลายคนเกิดอาการกลัวว่าถูกฆ่าแล้วจะตายฟรี ก็เลยไม่ค่อยมาล่ากัน แต่ถ้าต้องการจะมาทดสอบความถึกของตัวละคร หรือความพร้อมของทีมละก็ ยกมาสัก 5-6 ปาร์ตี้มาลองลุยดู

สถานที่เกิด : ด้านเหนือมิติ
ความยากในการฆ่า : A++
ปริมาณเลือด : A++
ความแรงในการโจมตี : A+
ความต่อเนื่องของท่าโจมตี : B
ของที่ดรอป : A+

     บอสตัวนี้เป็นตัวเดียวที่เราต้องบอกว่า ถ้าจะมาล่า ควรจะทำใจเผื่อไว้ด้วย เพราะบางทีมันก็ดรอปแต่ตังค์มาให้ช้ำใจเล่น แต่ถ้ามาล่าสัก 4-5 ตัวละก็ บอกเลยว่าต้องได้ของดีกลับไปแน่นอน เพราะตอนทดสอบ จัดการไป 2 ตัวก็ดรอปของดี ตีเป็นเงินในเกมก็ไม่ต่ำกว่าร้อยล้าน



บอสตัวนี้ก็อยู่ลานกว้างไม่มีมอนสเตอร์รอบข้าง
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...