Tips ดีๆสำหรับ SwordMan สายPow ให้ตีมิสน้อยลง

ผมเคยเล่นสายพาวมาก่อนครับแล้วปัญหาคือตีมิสกระจายเลยครับ บวกกับลากไม่ค่อยจะได้อีกเลยตัดสินใจรีไปเล่นสายเด๊คตอนเวล173 เป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งครับเพราะลากได้ไม่เป็นตัวถ่วงของตี้อีกต่อไป เลยเล่นจนเวล200ไปพีเคอึดแท้ครับนูเด๊ค 3-4 ตัวไม่ลงแน่ๆชุดผม+8นะครับ แต่ปัญหาที่ตามมาก็คือเหมือนกระสอบทรายเคลื่อนที่อะครับรอวันเลือดในเป้หมดหรือไม่แลคก็ตายละ จนรู้สึกโมโหอย่างแรง พอดีไปสู้กับนักนูคนหนึ่งเขาบอกผมว่าดาบกากๆอย่างน้องทำไรกูได้ ไปเวลนูมาฆ่ากุไป - - ผมก็นึกในใจแล้วคุณละเอาผมลงไม้ แต่ไม่ได้ตอบโต้ไปหลอกนะครับเบื่อพิมพ์จนในที่สุดเขาก็เรียกเพื่อนเขามา5คนในที่สุดเรียบร้อยครับลงไปนอนกับพื้นเลย จนตัดสินใจเลยว่าผมจะเล่นสายพาวนี่และวัดกันตัวต่อตัวมีลุ้น แต่ติดปัญหาตรงที่ ตีมิสนี้แหละทำไงดีนะ(นึกในใจว่าถ้าเราตัดปัญหาให้ตีมิสน้อยลงได้มันก็น่าจะโอเคเหมือนหมัดพาวนะ) เลยหาอ่านข้อมูลในบอดแห่งนี้เอาครับ แล้วกะสอบถามจากเพื่อนคือ แมนสมิทด้วย และก็จากประสบการณ์โดยตรง และก็หาข้อมูลจากร้านไอเท็มช็อป(บางคนสงสัยว่าร้านไอเท็มช็อบช่วยไรเรื่องการตีมิสน้อยลงได้) ผมเลยได้ขอสรุปมาเช่นนี้ครับ (ปัจจุบันผมเล่นพาวละครับ)
1. ถ้าคุณคิดจะเล่นดาบสายพาวคุณต้องดูว่าคุณมีเวล200แล้วหรือยังถ้ายังผมไม่แนะนำครับ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าแหวนเวล200จะ+โจมตี10ครับ (อัตราการโจมตีสำคัญมากๆสำหรับสายดาบพาว ยิ่งมีเยอะยิ่งไม่มิส)
2. ถ้าคุณเล่นดาบพาวเวลาพีเค+สดกับนักธนูหรืออะจะกับใครก็แล้วแต่ ถ้าไม่จำเป็นอย่าบัพวิ่งไวเด็ดขาด เพราะว่าบัพวิ่งไวจะลดโจมตีไป10หน่วยครับ
3. ถ้าเป็นไปได้ให้หาดาบพาวเฟรนมาใส่ครับ เพราะจากการเทสของผม ดาบพาวเฟรนตีแรงกว่ามีดบัวขาวน้ำเรท+4.12ตี+9สะอีกครับ แต่จะตีแรงกว่าบัวขาวธาตุรุนแรง+9หรือเปล่าอันนี้ไม่รู้จริงๆครับเพราะไม่มีของให้เทสอะครับ และที่สำคัญนะครับดาบพาวเฟรนจะเพิ่มอัตราการโจมตีเยอะมากครับ เพิ่มเท่าไรไม่รู้ครับจำไม่ได้เดี๋ยวรอไปขอดูของเพื่อนแล้วจะมาเพิ่มให้ครับ
4. แว่นตาล้ำยุคในไอเท็มช็อบช่วยได้ครับ เพราะ+โจมตี10และป้องกัน+8
5. ต่างหูมรกตช่วยท่านได้ครับเพราะเพิ่มโจมตีครับ (สงสัยทำมาช่วยดาบพาวมั้งต่างหูรุ่นนี้อะ ) แบบธรรมดาเพิ่มโจมตี+3แต่ถ้าอย่างดีเพิ่มโจมตี+5เลือกเอาครับว่าเงินถึงแบบไหน
6. สกิลนักธนูเวล117เป็นของแสลงสำหรับดาวพาวเพราะมานลดโจมตีไป10หน่วยครับ (แล้วใครจะหลบสกิลนี้ได้นักนูมันแทบจะเหยียบกันตายอยู่ละภายในเซิฟ บอกไว้เลยครับหลบไม่ได้หลอก - -) ถ้าเราสู้กับสายอื่นก็โชคดีไปครับ แต่ถ้าสู้กับนักธนู รับลองเลยครับว่าโดนสกิล117แน่ๆครับ แต่ไม่ต้องกลัวครับถ้าคุณทำได้ 5 ข้อข้างบนที่ผมเขียนไว้มิสจะน้อยลงไปครับรับรอง
7. ธาตุพิษจะลดโจมตีลงไป10หน่วยครับไม่ว่าจะติดจากดาบที่ผู้เล่นใส่ สกิลพิษของพระ พิษจากมอนเตอร์ ล้วนแล้วแต่ลดโจมตีไป10หน่วยทั้งสิ้นครับ
ปัจจุบันผมรีมาเล่นสายพาวแล้วครับก็เป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งครับไม่ค่อยมิสเท่าไร เจอนักธนูก็ไม่ได้กลัวเหมือนเมื่อก่อนถ้านักนูเวลไม่ถึง200หรือเวล200แต่ของไม่ถึงกะพอฟัดพอเหวี่ยงกันได้ ที่สำคัญถ้าคุณได้พาวธรรมดา 167 ใส่ดาบพาวเวป นักนูเวลไม่เกิน195 ชุดไม่+8ตายแน่นอน และถ้าคุณโยนพาวแม็กรับรองว่าตายแน่ๆครับทุกตัวยกเว้นดาบเด๊ค มันอึดจริงๆ แต่ชุด200+9ไม่เคยลองเท้าะครับใครเคยตีละมาบอกด้วยครับ
ใครมีเท็นนิคดีๆในการช่วยให้ตีมิสลงช่วยมาบอกผมด้วยนะครับ จะได้เสริมเข้าไป ผิดพลาดประการใดแนะนำเพิ่มเติมได้นะครับ

เครดิต : http://ran.in.th/gamesite/club/forums/topic.asp?TOPIC_ID=26312
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...