เทคนิคการเก็บเวลให้เร็ว

ใช้เฉพาะกับ ช่วง เวลแรกๆนะครับเวล 50-120 นะครับ
จะได้ ลงโต 3ไวๆ เหมาะกับอาชีพปืนมาก(นูจะเวลเร็วกว่าปืน)

1.ซื้ออาวุธ+7 ที่จีเอมแจก
2.เวล50แล้วไปแลกสร้อย*2 7ชั่วโมง มา
3.ให้เราไป สถาบัน MP ไปตีมอนชื่อ Fancer แล้วเก็บกล่องจะได้มอนเตอร์  เราอย่าพึ่ง ตีมัน
ให้เรา ตีมอน Fancer ระแวก นั้นให้หมด ตีเรื่อยๆ แล้วเก็บกล่อง จะมีมอนเตอร์
บอสปรากฎออกมา เราอย่าพึ่งตีบอส เราสะสมบอสกล่องเรื่อยๆ จน Bonus time เต็มหลอด แล้วลงมือตีได้เลย

อันนี้ เคยทดลองกับบอส ไก่จ๋า มาเรื่อยๆ จนถึง บอสก่อนที่จะถึงบอสแร่  

ถ้ามี IP โบนัส ยิ่งดี ที่ทำ เวลสดๆ +*2 ไม่มีโปร

****เวลแบบนี้ระวังเกรียนด้วยนะ
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...