วิธีเวลดัน205ให้เปลืองยาน้อยลง

เราได้วิธีเวลมาจากเพื่อนคนหนึ่งซึ่งเค้าเลิกเล่นไปแล้วเพราะเบื่อความเห็นแก่ตัวของคนในเกมส์ ลำพังตัวเราเข้าดัน205ไม่ได้หรอก
อาศัยไปยืนดูจอเพื่อนแล้วจำเค้ามาบอกเพื่อให้คนอื่นสามารถเวลได้บ้างโดยไม่ต้องมีของเทพอะไรมากมายนักบางคนอาจจะรู้แล้ว
มันอาจไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดแต่รับรองว่าวิธีนี้ใช้เวลได้จริงโดยไม่ต้องเปลืองยามากมายนักไม่ได้มาอวดว่าเก่งที่เวลได้แต่อยากมาแบ่งปันให้คนอื่นนำไปใช้เวลกันได้

 เดี๋ยวค่อยๆมาบอกนะจะมาEditให้เรื่อยๆค่อยๆทำ
เคล็ดลับของการเวลมันอยู่ที่เราจะดึงมนุษย์แม่เหล็กอย่างไรแล้วก็ไปทางไหน ยืนตีอย่างไรเมื่อรู้แล้วใครๆก็เวลได้โดยไม่ต้องมีของดีมากมายมาเวล
เคล็ดลับคืออะไรน่ะหรือ
1.รู้กันไหมว่ามนุษย์แม่เหล็ก3ตัวที่ทุกคนเคยไปเวลเห็นนั้นจะมีตัวหลักอยู่เพียงตัวเดียว ตัวหลักในที่นี้ก็คือตัวที่จะเรียกมอนมือมีดให้เข้ามาหาตัวชนเรื่อย
อีก2ตัวเป็นแค่ตัวที่มาตีเราให้เปลืองเลือดเท่านั้นเอง แย่ๆๆๆๆๆ
2.แล้วทำอย่างไรหนอถึงจะรู้ว่ามนุษย์แม่เหล็กตัวไหนคือตัวหลักเห็นวงกลมสีแดงๆเบอร์4ในรูปใช่เปล่า บริเวณนั้นจะมีมอนมือมีดอยู่ตัวนึง
ให้ตัวชนในตี้วิ่งไปตีมอนมือมีดตัวนั้นแม่เหล็กตัวไหนที่วิ่งมาหาเรานั่นหล่ะมนุษย์แม่เหล็กตัวหลักที่จะเรียกมอนมือมีดให้เข้ามาตีเรื่อยๆ
3.รู้กันไหมว่ามนุษย์แม่เหล็กทั้ง3ตัวจะมาไล่เราในกรณีไหนบ้าง
***ตัวหลักจะมาไล่เราก็ต่อเมื่อเราไปตีมอนมือมีดเบอร์4 ***ตัวรองจะไล่เราก็ต่อเมื่อเราไปตีมนุษย์แม่เหล็กตัวหลักหรือเข้าไปใกล้ๆมันมันก็จะไล่
4.ที่คนชนเปลืองยามากเพราะว่ามนุษย์แม่เหล็กทั้ง3ตัวที่มาตีตีไม่มีมิสและตีเข้าครั้งละประมาณ1000/1ตัว 3ตัวก็3000เลือดไม่ถึงตายแน่ๆ
เน็ตกระตุกปั้มยาไม่ทันก็ไม่รอด


วิธีที่ 1
วิธีนี้คนส่วนใหญ่ที่เวลดัน205จะรู้แล้วแต่ไม่ค่อยสามารถทำได้เนื่องจากตัวชนจะต้องถึกมากๆแล้วก็ใส่ชุดค่อนข้างดีแล้วจะเปลืองยามากๆๆๆถึงมากที่สุด
เริ่มจากเมื่อเข้าดัน205มาแล้วเก็บมอนตามรายทางให้หมดจนมาถึงโค้งแรกในรูปก่อนที่จะถึงตัวแม่เหล็กให้บัพให้พร้อมพอพร้อมแล้วก็ใจแดงลุยเลย
ให้ตัวชนนำไปก่อนไปตีมือมีดที่วงกลมเบอร์4จะทำให้มนุษย์แม่เหล็กตัวหลักวิ่งมาตีตัวชนแล้วก็ให้ตัวชนวิ่งไปตามเส้นปะสีชมพูไปหยุดชนบริเวณตัว Xสีชมพู
ที่เหลือคนในตี้ก็ไปยืนคนละฝั่งกับมนุษย์แม่เหล็กแล้วก็ตีมอนมือมีดที่วิ่งใส่ตัวชนเพราะถ้ายืนฝั่งเดียวกับมนุษย์แม่เหล็กสกิลที่ออกอาจไปโดนมนุษย์แม่เหล็กจนตาย
แล้วมอนมือมีดจะไม่มาตีอีกทำให้ต้องออกไปเริ่มต้นใหม่

วิธีที่2
2.1เก็บมอนตามรายทางให้หมดจนมาถึงโค้งแรกด้านซ้ายในรูปให้บัพให้พร้อม
2.2ให้ตัวชนวิ่งไปตีมอนมือมีดเบอร์4แล้วมนุษย์แม่เหล็กตัวหลักจะวิ่งเข้ามาหาตัวชนให้ยืนเฉยๆอย่าเพิ่งทำอะไรอย่าออกสกิลใส่เด็ดขาดรวมทั้งคนอื่นๆในตี้ด้วย
2.3เมื่อมนุษย์แม่เหล็กตัวหลักวิ่งเข้ามาหาตัวชนแล้วให้อีกคนในตี้ที่ไม่ใช่พระแนะนำว่าควรจะเป็นนักนูวิ่งเข้าไปหามนุษย์แม่เหล็กตัวรอง2ตัวที่เหลือเพื่อล่อให้มันมาตี
2.4ให้ตัวชนวิ่งพามนุษย์แม่เหล็กตัวหลักไปตามเส้นเส้นปะสีเขียวให้ไปถึงตัวXสีเขียวที่ปลายอีกฝั่งหหนึ่ง
2.5เมื่อตัวชนวิ่งพาแม่เหล็กตัวหลักไปแล้วให้คนที่เหลือในตี้วิ่งตามไปเฉยๆโดยห้ามออกสกิลไปฝั่งตรงข้ามกับแม่เหล็กตัวหลักบริเวณตัวXสีเขียว
เพื่อรอเวล
2.6เมื่อทุกคนในตี้ไปหมดแล้วให้คนที่ดึงแม่เหล็กตัวรองไว้เดินไปตามเส้นปะสีเขียวเหมือนกันแต่ไปแค่ครึ่งทางพอ
2.7ให้คนชนตีแม่เหล็กตัวหลักเลยเพื่อให้มอนวิ่งเข้ามาหาตัวชน ตีทีเดียวพอแล้วหยุด พอมอนเข้ามาก็ให้คนอื่นเวลได้ตามปกติเลย
2.8ให้คนดึงแม่เหล็กตัวสังเเกตดีๆ พอคนชนตีแม่เหล็กตัวหลัก แม่เหล็กตัวรอง2ตัวที่โดนดึงไว้จะหนีคนดึงไปหาตัวชนทันที ให้คนดึงแม่เหล็กรีบคลิกซ้าย(ยิงธรรมดา)ใส่แม่เหล็กตัวรองทั้ง2ที่กำลังจะหนีไปทันที(ต้องทำให้ไวด้วย)เพื่อดึงให้แม่เหล็กตัวรองทั้ง2กลับมาตีตัวดึงเหมือนเดิม
2.9หลังจากแม่เหล็กตัวรองกลับมาตีตัวดึงเหมือนเดิมแล้วให้ปล่อยตายได้เลย แม่เหล็กตัวรองจะเดินกลับที่
2.10ให้พระในตี้วิ่งตามเส้นปะสีเขียวกลับไปชุบตัวดึงเพื่อมาเวลตามปกติ แต่รอให้แม่เหล็กเดินไปไกลก่อนนะเดี๋ยวมันจะมาตามพระเอา
2.11ห้ามคนเวลออกสกิลโดนแม่เหล็กตัวหลักเด็ดขาดไม่เช่นนั้นแม่เหล็กตัวรองทั้ง2ตัวจะวิ่งมาหา

วิธีที่2นี่หล่ะที่จะทำให้เปลืองยาน้องลงเยอะเพราะชนแม่เหล็กแค่ตัวเดียวถ้านักนูเป็นคนชนมอนมือมีดแทบจะตีไม่โดนเลยเพราะหลบหลีกเยอะ
แต่จะออกสกิลไม่ได้มากเพราะเดี๋ยวสกิลไปโดนแม่เหล็กจะลำบาก พอมือมีดตีไม่ค่อยโดนก็เหมือนกับชนแม่เหล้กตัวเดียว
แค่แม่เหล้กตัวเดียวสกิลหมาฟื้นสภาพอย่างเดียวก้แทบจะเด้งทันแล้วไม่ต้องกดยาซักเท่าไรประหยัดได้เยอะเลย
เรื่องที่ยืนเวลและวิธีดึงแม่เหล็กตัวรองสามารถปรับเปลี่ยนกันได้มันไม่ตายตัวซะทีเดียว
ใครที่อ่านแล้วไม่เข้าใจอย่างไรก็มาโพสต์ถามเอาไว้ถ้าตอบได้ก็จะตอบถ้าตอบไม่ได้จะไปถามเพื่อนที่เลิกเล่นมาให้


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...